Bài đăng nổi bật

Hướng dẫn thủ thuật lấy tiền về tài khoản nhanh nhất ( Phần 3)

Làm thế nào để lấy được tiền từ trang Xeng88 một cách dễ dàng & nhanh nhất. Hàng ngày bạn thấy có hàng trăm blog, group diễn đàn đề...

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Hướng dẫn thủ thuật lấy tiền về tài khoản nhanh nhất ( Phần 3)


Làm thế nào để lấy được tiền từ trang Xeng88 một cách dễ dàng & nhanh nhất. Hàng ngày bạn thấy có hàng trăm blog, group diễn đàn đều có banner này chạy,  chứng tỏ họ đang quảng cáo vì vậy họ sẽ không bao giờ chú ý đến việc có bao nhiêu tài khoản mở để lấy tiền hay chơi thật, họ có thể chỉ chú ý đến số lượng người chơi mà thôi. Vì vậy bạn có thể nhân cơ hội này làm giàu nhờ cái tiền khuyến mại này.

Bạn có thể kêu gọi bạn bè, nhiều người cùng tham gia và dùng nhiều tài khoản cùng một lúc để nhận khoản tiền béo bở này. Tuy nhiên hãy dành 30 giây để điền đầy đủ các thông tin bên dưới nhé.


Nhớ là thông tin phải chuẩn nhé, kẻo đến khi trúng Jackpot lớn lại không rút được tiền đó, nếu Xeng88 thấy ghi ngờ họ có thể yêu cầu các bạn cung cấp số CMT nhân dân, hoặc tên người nhận tiền khác với tên đăng nhập. Thường sau khi đăng nhập bạn sẽ thấy tài khoản của mình có hình nhưu thế này : 

Số dư vào thời điểm hiện tại của bạn chính là theo hướng mũi tên, bạn đang có 887,500 đồng.
Hãy Click vào biểu tượng 3 số 7 dưới đây để vào trang game của Xeng88 như hình dưới nhé

Sau khi click trang sẽ chuyển tới như hình bên dưới


Từ giao diện của hình trên bạn sẽ thấy ý nghĩa của các mũi tên và các con số như sau :
 Bấm vào chữ Menu sau đó bấm vào mũi tên số 2 để xem tổng tiền cược trong ngày, trong tuần, trong tháng, trong năm được bao nhiêu tiền. Số 3 là các trò chơi có trong trang Xeng88, Số 4 là nếu bạn muốn xem thêm các trò chơi khác.



Mũi tên số 5,6 là chọn ngày chơi, nếu là thời điểm trong ngày thì bạn có thể coi thấy luôn, vì hiện tại hôm nay mình chưa chơi, để mình đánh vài game xem nó hiển thị như thế nào dưới đây nhé.

Còn hình bên dưới là tổng tiền đã chơi tính đến thời điểm hiện tại



Đây là tài khoản mình chơi miễn phí được nhận 200 ngàn đồng ( 200) và mình đã chơi được tổng 1,457 vậy số tiền mình cần chơi thêm 543 điểm nữa là rút được thôi. 
Trong quá trình chơi bạn không hiểu cứ liên lạc với nhân viên hỗ trợ vì bên này họ hỗ trợ thanh toán, nạp tiền 24/7 luôn hoặc lười hơn thì bạn ad nick wechat, zalo cho tiện trao đổi, chỉ cần quét QR code là OK thôi à, mình cũng kiếm được khá nhiều từ website này nên muốn chia sẻ cho tất cả mọi người, các bạn thấy bài viết hay thì share để nhiều người kiếm được nhiều tiền hơn nữa nhé.
( Phần 4 mình sẽ tiếp tục hướng dẫn các thủ thuật kiếm tiền nhiều hơn nữa đó)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét