Bài đăng nổi bật

Hướng dẫn thủ thuật lấy tiền về tài khoản nhanh nhất ( Phần 3)

Làm thế nào để lấy được tiền từ trang Xeng88 một cách dễ dàng & nhanh nhất. Hàng ngày bạn thấy có hàng trăm blog, group diễn đàn đề...

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách chơi game kiếm tiền phần 2

Có một số cách kiếm tiền online mà nhiều người vẫn hay tự hỏi : Co thật như thế không, ít quá, lâu quá hoặc tại sao cứ phải cung cấp nhiều thông tin như thế? Nhiều người muốn nhận tiền về tài khoản bằng tài khoản ngân hàng nhưng lại không muốn cung cấp tài khoản để nhận tiền? Ở đây bài viết không đề cập đến chuyện thông tin, chúng tôi chỉ hướng dẫn các thủ thuật kiếm tiền từ một số trò chơi trên trang khuyến mại, sử dụng các Trò chơi kiểu máy đánh Xèng nhé.

Trước hết giới thiệu về máy đánh xèng như hình bên dưới hoặc chí ít bạn cũng thấy nó xuất hiện nhiều trong các sòng bạc quốc tế hoặc ở việt nam :

Khi có 3 biểu tượng giống nhau trên cùng một hàng thì sẽ chiến thắng, tùy thuộc mỗi trò chơi, mỗi mức cược, mỗi giá trị sẽ có mức trả khác nhau và thắng khác nhau.. Hơn nữa có nhiều loại trò chơi khác nhau, Bạn có thể bấm ở đây để đọc 101 quy tắc vàng về chơi game ở đấy, có đầy đủ các bí kíp để biết làm sao có thể thắng.

Máy Xeng hay Slot có nhiều loại thường từ 1 line đến 100 lines, hoặc 5 cột ( reel), hoặc 1024 cách(way hoặc nhiều hơn nữa. Một số loại máy thông dụng như hình bên dưới :
hoặc cũng có một số như : 

Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp ngoại lệ họ tính cách trả thưởng từ phải qua trái tạo lên cách chơi phong phú đa dạng. Như hình ở phía trên.

Bây giờ mình đi vào vấn đề và chia sẻ làm thế nào để có thể kiếm được 200 ngàn đồng từ trang Xeng88 nhé, Trang này là một trang mới có ở thị trường VN, họ cho đăng ký thả phanh và mỗi tài khoản đăng ký mới đều nhận được 200 ngàn đồng, chỉ cần điền đầy đủ thông tin hết chưa đầy 30 giây, sau đó nhận được mật khẩu về số điện thoại đăng ký, sau đó đăng nhập+ đổi mật khẩu rồi chat với nhân viên hỗ trợ để nhận 200 ngàn đồng về tài khoản cả nhân của mình.

Không biết Chương trình này kéo dài bao lâu nhưng bạn có thể bắt đầu kiếm tiền, lập nhóm để cùng kiếm nhé, bình thường vẫn là kiếm tiền theo kế hoạch nhưng nếu may mắn bạn có thể trúng luôn vài trăm triệu tiền may mắn, đó là tiền Jackpot của họ.

Đặc biệt với Xeng88 bạn còn có thể chơi game này trên ĐT của mình chỉ cần 5s để tài app về, thật đơn giản.
Ở bài sau mình sẽ giới thiệu cách chơi game, cách rút tiền về TK ngân hàng của mình cũng như làm thế nào để kiếm được nhiều khuyến mại hơn ( Xem tiếp phần 3)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét